"Sao" Việt cuồng nhiệt trong đêm nhạc hội Unilever

(NLD) Sự cuồng nhiệt, hết mình của các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt trong đêm nhạc hội "Unilever 20 năm chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương” đã gây ấn tượng mạnh với khán giả Hà Nội tối 18-10.


Hơn30.000 khán giả tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội tối 18-10đãphấn khích trongsuốt gần 4 tiếng đồng hồ với những màn trình diễn củaThu Minh, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Tùng Dương, Thanh Lam...

Nữ ca sĩ Thu Minh với quãng giọng rộng và những đoạn gằn mạnh mẽ đãkhiến khán giả không thôi hò reo, cổ vũ. Những ca khúc như “Just love", "Hương thơm diệu kỳ", "Đừng yêu”… đãnhanh chóng được khán giả thuộc lòng và hát theo trong lần hiếm hoi cô trở lại Hà Nội sau khi lập gia đình.

Ca sĩ Thu Minh
Ca sĩ Thu Minh

Sơn Tùng M-TP xuất hiện với tông đỏ trên sân khấu, khiến fan của anh có mặt trong chương trình trở nên vô cùng cuồng nhiệt. Ngay khi nhạc của ca khúc “Ấn nút nhấn, thả giấc mơ” rồi “Không phải dạng vừađâu", "Em của ngày hôm qua” vang lên, mọi người đã không ngừng nhún nhẩy và hoà giọng cùng Sơn Tùng, khi anh liên tục di chuyển trên sân khấu để giao lưu cùng khán giả.

Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Tóc Tiên tất nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội trình diễn “Ngày mai” (Vũ điệu cồng chiêng) theo một bản phối mới lạ của Hoàng Touliver. Còn Noo Phước Thịnh đã tạo hiệu ứng với một “biển” đèn flash điện thoại tuyệt đẹp trên sân khấu khi trình diễn ca khúc “Mãi mãi bên nhau”.

Ca sĩ Tóc Tiên
Ca sĩ Tóc Tiên

Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh ngày càng chững chạc và nam tính khi trình diễn “Cười lên Việt Nam ơi”. Trong khi đó quán quân Thiện Nhân lại ngọt ngào, da diết trong ca khúc “Mẹ yêu con”. Thanh Lam thể hiện đẳng cấp Diva với “Ngẫu hứng sông Hồng”, còn Tùng Dương xứng danh Divo trong “Mùa thu cho em” và “Con cò”. Nữ ca sĩ của “Cặp đôi hoàn hảo” Dương Hoàng Yến khoe quãng giọng rộng với “Tóc hát”, và Vũ Thắng Lợi khiến khán giả lắng lại với “Giai điệu Tổ quốc”.

Đầy màu sắc, thăng hoa giữaâm nhạc và cảm xúc, "Unilever 20 năm Nâng tầm cuộc sống”như một lời tri ân của Unilever với khán giả đã đồng hành trong suốt 20 năm qua và nhiều năm sau.

H.Dung



Các tin khác