Những khoảnh khắc đẹp trong đêm nhạc của Peabo Bryson

Hình ảnh danh ca vỗ về Văn Mai Hương hay lúc ông mời các em nhỏ hát cùng rồi kêu gọi toàn bộ khán giả nhảy múa... là những giây phút khó quên trong đêm nhạc tối 12/9.





Tối 12/9 tại Hà Nội, danh ca người Mỹ - Peabo Bryson - đã có buổi biểu diễn trong chương trình "In the Spotlight". Điểm nhấn của đêm nhạc là ba tiết mục song ca với các ca sĩ Việt Nam.



Văn Mai Hươnghát chung với Peabo Bryson bài hát "Beauty and the Beast". Nữ ca sĩ sinh năm 1994 không kìm được nước mắt và đã bật khóc trên sân khấu. Peabo Bryson đã vỗ về giọng ca trẻ





Á quân Vietnam Idol 2010 từng ngưỡng mộ Peabo Bryson từ khi cô còn bé nên khi được hát chung với danh ca, Văn Mai Hương quá hạnh phúc. "Beauty and the Beast" qua sự thể hiện của cả hai đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.



Uyên Linh có phần thể hiện tinh tế khi kết hợp với Peabo Bryson trong bản tình ca "Tonight I Celebrate My Love for You"


Peabo Bryson bế một em nhỏ hiếu động trong tiết mục "A Whole New World" có sự tham gia của nhiều khán giả nhí tới xem đêm nhạc.





Văn Mai Hương, Uyên Linh và Dương Hoàng Yến hòa giọng trong nhạc phẩm "When You Believe" - bài hát gắn liền với tên tuổi của hai diva thế giới là Whitney Houston và Mariah Carey.





Dương Hoàng Yến thể hiện ca khúc "Let it Go" trong bộ phim hoạt hình "Frozen" mà cô từng tham gia lồng tiếng phiên bản Việt.





Peabo Bryson tích cực xuống khán phòng khi đang biểu diễn để bắt tay và giao lưu với khán giả.





Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Hồng Kiên thay thế Kenny G trong bản gốc để biểu diễn chung ca khúc "By the Time This Night is Over" cùng Peabo Bryson.





Hai nhạc sĩ Huy Tuấn (trái) và Anh Quân đóng vai trò là người dẫn truyện của In the Spotlight số đặc biệt lần này.





Peabo Bryson xuống hàng ghế đầu ôm hôn Dương Hoàng Yến cùng các giọng ca Việt Nam trong tiết mục cuối cùng của đêm nhạc.





Ông mời khán giả đứng dậy để "cháy" cùng mình trong nhạc phẩm "Ain't Nobody".





Dàn nhạc của chương trình cho nhạc sĩ Đức Trí chỉ huy. Các nhạc công đến từ ban nhạc Anh Em, Dàn nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và một số nhạc công của Peabo Bryson từ Mỹ sang.



(Nguồn vnexpress.net)



Các tin khác