Ấn tượng Hoa tháng 5 trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm

Hoành tráng, ấn tượng, sâu lắng là những gì đọng lại từ Chương trình nghệ thuật Hoa tháng 5 của thầy và trò trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm diễn ra tối 28/5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh hân hạnh được thực hiện tổ chức chương trình này.





NGƯT Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm - phát biểu tại buổi lễ





“Hoa tháng 5” là chương trình nghệ thuật thường niên được trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm tổ chức mỗi dịp kết thúc năm học, là dịp để học sinh trong trường giao lưu, gặp gỡ trong không gian nghệ thuật, thư giãn sau một năm học tập miệt mài, là cơ hội để cô và trò nhà trường báo cáo sinh động với các bậc phụ huynh về một khía cạnh quan trọng của “giáo dục toàn diện” học sinh.

Đây là lần thứ VII "Hoa tháng 5" được tổ chức, mỗi năm một chủ đề, Hội diễn Hoa tháng 5 năm 2015 với chủ đề “Ngôi nhà cổ tích” là chương trình nghệ thuật đầy mầu sắc, được dàn dựng công phu, bài bản, đầy tính chuyên nghiệp, với sự góp mặt của các vị phụ huynh nổi tiếng như ca sĩ Việt Hoàn, Nguyễn Ngọc Anh,…

Các vị khách mời đặc biệt này đã cùng các diễn viên nhí thuộc các khối lớp tạo nên các tiết mục vô cùng ấn tượng.

Thông qua 18 tiết mục nghệ thuật đặc sắc, chương trình đã đưa khán giả tới miền cổ tích, ở đó có các bà tiên, ông bụt – hiện thân của “chân – thiện – mỹ”. Đó là không gian khiến các em học sinh và phụ huynh nhà trường dễ liên tưởng tới những người đưa con thuyền chở đầy ước mơ hoài bão của thế hệ trẻ tới bến bờ qua những bài học làm người được hun đúc dưới mái trường TH Đoàn Thị Điểm - “Ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái”.

Trong khuôn khổ chương trình, NGƯT Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng nhà trường - cho biết: “Chương trình lần này có quy mô lớn hơn các lần trước, với sự tham gia của hơn 1.500 “diễn viên” – là các con học sinh ở các khối lớp, cán bộ, giáo viên và phụ huynh học sinh.

Thông qua chương trình, chúng tôi muốn gửi tới các con học sinh thông điệp về lòng nhân ái, chính các con hoàn toàn có thể viết nên những câu chuyện cổ tích giữa đời thường trên nền tảng tình yêu thương và lòng nhân ái.

Trên cương vị của mình, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm đều mong muốn hóa thân thành những ông bụt, bà tiên để giúp cho các con hoàn thiện về kiến thức, nhân cách, can đảm vượt khó cùng với lòng nhân ái và sự hướng thiện.”


























(Nguồnbaomoi.com)



Các tin khác