Thu Minh, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP cực sung trong concert toàn sao khủng

Hồng Nhung, Thu Minh, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Quang Anh, Phương Mỹ Chi... đã cùng nhau đốt nóng sân khấu concert khủng tối 30/8. Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh hân hạnh được thực hiện tổ chức chương trình này.


Chiều tối nay 30/8 tại Sân vận động Quân Khu 7, TP.HCM, hơn 20 ngôi sao nổi tiếng đã cùng nhau khuấy động đêm nhạc hội của Unilever.

"ĐẠI NHẠC HỘI UNILEVER 20 năm Nâng tầm cuộc sống" quy tụ dàn sao khủng

Được tổ chức nhằm kỷ niệm chặng đường 20 năm gắn bó với khách hàng Việt Nam, concert "ĐẠI NHẠC HỘI UNILEVER 20 năm Nâng tầm cuộc sống" với chủ đề “Unilever 20 năm chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương” có sự tham gia biểu diễn của Hồng Nhung, Thu Mình, Quán quân The Remix 2015 Đông Nhi, Quán quân và Á quân Việt Nam Idol 2010 Uyên Linh, Văn Mai Hương, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bảo Anh, Quán quân và Á quân The Voice Kids Quang Anh, Phương Mỹ Chi, MC Nguyên Khang…


16h: Khán giả bắt đầu ồ ạt kéo đến Sân vận động Quân khu 7.











Concert ước tính thu hút 20.000 khán giả



















































Các gian hàng tại "ĐẠI NHẠC HỘI UNILEVER 20 năm Nâng tầm cuộc sống"


19h: Đảm nhận nhiệm vụ hâm nóng không khí đêm concert khủng này là hai DJ tên tuổi Hoàng Anh và Trang Moon với màn trình diễn hòa âm ánh sáng kéo dài một tiếng đồng hồ từ19h đến 20h.











DJ Hoàng Anh và Trang Moon hâm nóng sân khấu

20h: MC Nguyên Khang xuất hiện, chuẩn bị tinh thần cho khán giả trước khi bước vào phần đầu tiên của concert: Hello Việt Nam.

20h08: Bảo Anh xuất hiện trong tà áo dài thướt tha, mở đầu với ca khúc "Hello Vietnam" như lời chào của Unilever khi tới Việt Nam 20 năm trước: Sự khởi đầu của Unilever tại Việt Nam, khởi đầu một hành trình đồng hành cùng hàng triệu con người, hàng triệu gia đình Việt Nam. Tiếp đến, nữ ca sỹ chiêu đãi khán giả một sáng tác của Phương Uyên, "Và Em Đã Biết Mình Yêu".






Bảo Anh

20h15: Quán quân The Remix 2015 Đông Nhi vàng rực, đổ bộ sân khấu với các hit "Vì Ai, Vì Anh" và "Lắng Nghe Tim Em".







Đông Nhi

20h25: Hai ngôi sao nhí Phương Mỹ Chi và Quang Anh lần lượt mang đến các tiết mục "Quê Hương", "Chiếc Khăn Piêu" và "Hành Trình Trên Đất Phù Sa".








Phương Mỹ Chi








Quang Anh

20h30: Phương Mỹ Chi và Quang Anh song ca sáng tác "Ba Kể Con Nghe", khép lại phần đầu tiên của chương trình.








Sân khấu song ca của hai giọng hát nhí

20h35: Phần 2 của chương trình có tên Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương gửi gắm thông điệp: "Chặng đường 20 năm phát triển của Unilever tại Việt Nam trải qua nhiều sự kiện, nhiều dấu mốc, để hoàn thành sứ mệnh Nâng tầm cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt. Việt Nam – mảnh đất của tình yêu, nơi Unilever đã và đang chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương, giúp cho tình yêu thăng hoa và lan tỏa."

20h37: Mở đầu cho phần 2 của đêm diễn quy tụ dàn sao khủng là nữ ca sỹ Văn Mai Hương cùng "Ngày Chung Đôi" và "Ngày Mới Trắng Hồng".








Văn Mai Hương


20h45: Uyên Linh tái ngộ khán giả với "Người Hát Tình Ca".







Uyên Linh

20h48: Nữ ca sỹ tăng nhiệt cho khán giả khi cover bản hit "Girl On Fire" của Alicia Keys.

20h52: Quán quân The Voice Kids Quang Anh quay trở lại sân khấu cùng ca khúc "Cười Lên Việt Nam".








Quang Anh trong màn biểu diễn sôi động


20h57: Nữ ca sỹ Thu Minh xuất hiện và gửi đến khán giả hai ca khúc "Liên khúc Taxi" cùng "Đừng Yêu".
















Thu Minh

21h05: Hồng Nhung lên sân khấu cùng một sáng tác của Dương Khắc Linh mang tựa đề "Papa".







Hồng Nhung

21h10: Nữ ca sỹ tiếp tục mang đến cho khán giả ca khúc "Anh Đừng Đi" trước khi cùng Uyên Linh, Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi và Quang Anh khép lại phần 2 với sáng tác của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn: "Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui".






Các nghệ sỹ cùng thể hiện "Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui"


21h20: Phần thứ ba, đồng thời cũng là phần kết của chương trình, THANK YOU VIETNAM! với thông điệp "Tri ân mảnh đất Việt Nam, tri ân người dân Việt Nam. Unilever tiếp tục cam kết sẽ đồng hành cùng người dân Việt Nam, chăm sóc hàng triệu gia đình, vun đắp hàng triệu tổ ấm."

21h23: Nữ ca sỹ Tóc Tiên lên sân khấu trong tiếng hò reo rầm trời của khán giả, "quẩy" tung đêm concert với "My Turn" và "Ngày Mai Remix (Vũ Điệu Cồng Chiêng)".








Tóc Tiên

21h30: Được khán giả cổ vũ sung không kém Tóc Tiên là Sơn Tùng M-TP khi anh đổ bộ sân khấu cùng "Ấn Nút Nhớ... Thả Giấc Mơ" cũng như hit đình đám "Em Của Ngày Hôm Qua".



Không khí "rần rần" dưới khán đài lúc này

21h35: Nam ca sỹ đổi phong cách khi thể hiện "Tiến Lên Việt Nam".











Sơn Tùng M-TP



21h45: Uyên Linh cùng các nghệ sỹ trở lại sân khấu cho màn biểu diễn "Cám Ơn Tình Yêu", khép lại concert "ĐẠI NHẠC HỘI UNILEVER 20 năm Nâng tầm cuộc sống".







Tiết mục đỏ rực sân khấu khép lại chương trình

22h: Chương trình khép lại thành công tốt đẹp!


(Nguồn: kenh14.vn)



Các tin khác