Giọng ca ‘’Người đẹp và quái vật’’ đến Việt Nam

(Thứ ba | 12/05/2015 13:48)

Nam ca sĩ Peabo Bryson, người song ca với danh ca Celine Dion trong ca khúc kinh điển Beauty and the Beast trong phim hoạt hình cùng tên, sẽ là tâm điểm của chương trình ca nhạc "In The Spotlight" ở Hà Nội và TP.HCM vào tháng 9.

Theo thông tin từ công ty Mỹ Thanh, đơn vị sản xuất chương trình "In The Spotlight" (Tâm điểm Âm nhạc), Peabo Bryson sẽ đến Việt Nam biểu diễn hai đêm tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia ngày 12/9 và Nhà hát Hòa Bình TP HCM ngày 18/9. Đồng đạo diễn của 2 chương trình này là Dwight Watkins và Hồng Kiên.

 

Ca sĩ Peabo Bryson

 

Đến Việt Nam, Bryson sẽ biểu diễn các ca khúc nổi tiếng của ông, trong đó có nhiều ca khúc song ca với các nữ ca sĩ nổi tiếng. Bao gồm: Beauty and the Beast (với Celine Dion), A Whole New World (nhạc phim hoạt hình Aladdin, với Regina Belle), Tonight I Celebrate My Love (với Roberta Flack), If Ever You're in My Arms Again... 

Peabo Bryson sinh năm 1965, là ca sĩ Mỹ theo dòng nhạc R&B và soul. Ông nổi tiếng với các bài tình ca theo thể loại soft-rock, thường song ca với các nữ danh ca trong những bài hát được chọn làm nhạc phim truyền hình Disney.

 


 

Hạ Huyền (TTVH)