Peabo Bryson hứa chia sẻ câu chuyện bất ngờ khi tới Việt Nam

(Thứ năm | 21/05/2015 11:06)

Danh ca “Tonight I Celebrate My Love for You” mong muốn sớm đến dải đất hình chữ S để hát trước người hâm mộ và kể về những kỷ niệm của ông.

 Cuối tuần qua, danh ca Peabo Bryson đã có buổi biểu diễn tại Manila, Philippines và gặp gỡ với êkíp sản xuất của chương trình In the Spotlight để chuẩn bị cho hai đêm diễn tại Việt Nam vào tháng 9. Gặp gỡ với những nhà sản xuất âm nhạc đến từ Việt Nam sau hậu trường buổi biểu diễn, Peabo Bryson hứa hẹn rằng ông sẽ chia sẻ một câu chuyện bất ngờ về Việt Nam khi tới đây biểu diễn.



Danh ca Peabo Bryson say sưa trên sân khấu ở Manila, Philippines cuối tuần qua.

Trong đêm diễn ở Manila, gần 3.000 khán giả đã tới kín Nhà hát trong một khu giải trí để nghe những bài hát hay nhất trong sự nghiệp của Peabo Bryson - ông hoàng của những bản tình ca. Trong gần hai giờ đồng hồ, danh ca da màu làm thỏa mãn người nghe khi phô diễn giọng hát dường như không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Ở tuổi 64, Peabo vẫn giữ phong độ, quyến rũ trên sân khấu và cả những lúc đi xuống khán phòng để “tán tỉnh” những quý bà, quý cô.

 

Lần lượt những bài hit đỉnh nhất, những bản song ca đã trở thành huyền thoại như A Whole New World, Tonight I Celebrate My Love for You, Beauty and the Beast được ông thể hiện xen kẽ những bài hát nổi tiếng được ông cover lại từ những ngôi sao cùng thời.

 

Peabo Bryson chụp hình chung với êkíp "In the Spotlight". Nhà sản xuất Nguyễn Mỹ Trang còn được nam danh ca người Mỹ tặng một bông hồng sau buổi trao đổi về kế hoạch hai đêm diễn tại Việt Nam vào tháng 9.

Êkíp In The Spotlight chia sẻ sau đêm diễn rằng điều họ cảm thấy tuyệt vời nhất là Peabo Bryson đã đánh thức những ký ức âm nhạc đẹp đẽ về thời vàng son của nhạc Pop thế giới những năm 1980 – 1990 - thời huy hoàng của những bản tình ca. Trong khi đó, phong cách của danh ca trên sân khấu lại rất cập nhật với xu hướng hiện đại, phù hợp với một nửa khán phòng là những khán giả trẻ.

 

Nhạc sĩ kiêm giám đốc âm nhạc Hồng Kiên lần này sẽ hợp tác với Dwight Watkins - người dàn dựng âm nhạc cho tour diễn của Peabo Bryson. Cả hai sẽ phối hợp thực hiện những đêm diễn tại Việt Nam với tiêu chí, vừa đảm bảo “chất lượng quốc tế” của một tour diễn chuẩn mực, vừa khéo léo đưa vào những yếu tố hấp dẫn khán giả Việt Nam. Vấn đề khiến Hồng Kiên đang đau đầu là tìm kiếm ca sĩ thích hợp trong nước hát cùng ông hoàng tình ca trong hai đêm diễn tối 12/9 (Hà Nội) và 18/9 (TP HCM).

 

3.000 khán giả ở Manila phấn khích đứng dậy hòa chung vào những bản tình ca của Peabo Bryson


Peabo Bryson sinh năm 1951, bắt đầu hoạt động âm nhạc từ cuối thập niên 1970. Phong cách tiêu biểu của ông là Soft-rock Ballads và những bản tình ca hát chung với ca sĩ nữ. Chất giọng trầm ấm của ông đã làm say đắm nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc trên khắp thế giới.

 


Nguyên Minh (vnexpress)